Chào mừng bạn đến với Cổng thông tin điện tử của trường Cao đẳng Y tế Cần Thơ

Tin tức Hoạt động

Trường Cao đẳng Y tế Cần Thơ tổ chức lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp năm 2023

  Ngày 25 tháng 10 năm 2023, Trường Cao đẳng Y tế Cần Thơ long trọng tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp năm 2023.

  Tham dự buổi Lễ có TSBS. Nguyễn Quang Thông, Bí thư Đảng uỷ - Hiệu trưởng; ThsBS. Nguyễn Thị Kiều Oanh, Phó Hiệu trưởng; lãnh đạo các khoa, phòng; cố vấn học tập các lớp cùng 831 tân cử nhân.

  Tại buổi lễ, Ban Giám hiệu Nhà trường đã trao bằng Tốt nghiệp cử nhân cho 253 sinh viên Điều dưỡng, 336 sinh viên Dược, 99 sinh viên Kỹ thuật Xét nghiệm, 28 sinh viên kỹ thuật Phục hồi chức năng, 31 sinh viên Kỹ thuật Phục hình Răng, 30 sinh viên Hộ sinh và bằng tốt nghiệp Trung cấp cho 54 học sinh Y sỹ đa khoa. Nhà trường đã vinh danh 23 sinh viên tốt nghiệp Xuất sắc và giảng viên đạt thành tích cao trong công tác cố vấn học tập.

  TSBS. Nguyễn Quang Thông, Hiệu trưởng Nhà trường đã nhiệt liệt chúc mừng thành tích học tập của các tân cử nhân, với những kiến thức Thầy Cô đã truyền đạt trong thời gian học tập tại Trường, Thầy gửi gắm niềm tin đến các em, chúc các em sớm có việc làm ổn định, tự tin vận dụng tri thức của mình góp phần vào sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe của người dân. Nhà trường luôn tự hào và tin tưởng các tân cử nhân sẽ không ngừng trau dồi, nâng cao y đức, khiêm tốn và luôn học hỏi cập nhật thêm về chuyên môn và nghiệp vụ để xứng đáng với truyền thống của Trường, xứng đáng với sự tin tưởng của người dân, với lời dạy của chủ tịch Hồ Chí Minh “Lương y như từ mẫu”; đồng thời sẽ là những nhân tố kết nối, đẩy mạnh hơn nữa sự hợp tác giữa Nhà trường và các cơ sở thực hành.

  Trong thời gian tới Trường Cao đẳng Y tế Cần Thơ sẽ tiếp tục cải tiến, nâng cao chất lượng đào tạo, “lấy người học làm trung tâm”, góp phần thực hiện mục tiêu và sứ mệnh của Nhà trường: “Đào tạo nguồn nhân lực y tế chất lượng cao; nghiên cứu khoa học, ứng dụng và chuyển giao công nghệ tiên tiến đóng góp hiệu quả vào sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân”.

  Buỗi lễ Tốt nghiệp đã diễn ra trong không khí trang trọng, phấn khởi và ấm áp tình thầy trò, đánh dấu một cột mốc quan trọng của các em. Đây là thành quả đáng tự hào, là kết quả làm việc không mệt mỏi của tập thể cán bộ, giảng viên nhà trường cùng sự phấn đấu, nỗ lực không ngừng trong học tập và rèn luyện của các em học sinh, sinh viên.

Tin, bài: ThS. Nguyễn Thị Cẩm Nhung

Một số hình ảnh của buổi Lễ

Chào cờ khai mạc buổi Lễ

TS.BS Nguyễn Quang Thông, Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chúc mừng các tân cử nhân

ThS. Võ Thị Hiếu, Phó Trưởng phòng Đào tạo công bố Quyết định Tốt nghiệp khoá 2020-2023, khoá 2021-2023

Nghi thức Tuyên thệ của các Tân cử nhân

TS.BS. Nguyễn Quang Thông, Hiệu trưởng Nhà trường khen thưởng SV tốt nghiệp xuất sắc

TS.BS. Nguyễn Quang Thông, Hiệu trưởng nhà trường trao bằng Tốt nghiệp cho Tân cử nhân

Sinh viên Lê Nguyễn Thảo Vi – Lớp Kỹ thuật Xét nghiệm đại diện cho các tân cử nhân phát biểu cảm nghĩ trong Lễ Tốt nghiệp.

Sứ mệnh

Trường Cao đẳng Y tế Cần Thơ đào tạo nguồn nhân lực trình độ cao đẳng và trung cấp đạt chuẩn năng lực về chuyên môn, có đạo đức nghề nghiệp, đủ khả năng làm việc trong và ngoài nước. Cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ cho công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân, đáp ứng nhu cầu của xã hội.

Tầm nhìn

Ứng dụng khoa học công nghệ, nâng cao uy tín và thương hiệu của Trường trong cả nước. Phát triển các trung tâm đào tạo; mở rộng các ngành học theo nhu cầu của xã hội; tham gia liên kết đào tạo với các trường trong nước và quốc tế.

Giá trị cốt lõi

Đổi mới - Chất lượng

Hội nhập - Phát triển

© 2022 Cao đẳng Y tế Cần Thơ