Chào mừng bạn đến với Cổng thông tin điện tử của trường Cao đẳng Y tế Cần Thơ

Tin tức Hoạt động

Hội nghị viên chức & người lao động Trường Cao đẳng Y Tế Cần Thơ năm học 2023-2024

  Chiều ngày 02/02/2024, Trường Cao đẳng Y tế Cần Thơ long trọng tổ chức Hội nghị viên chức và người lao động năm học 2023-2024. Hội nghị có ý nghĩa quan trọng, nhằm đánh giá và tổng kết những kết quả đã đạt được trong năm học 2022-2023 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm học 2023-2024. Tham dự hội nghị có TS. Nguyễn Quang Thông - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; ThS. Nguyễn Thị Kiều Oanh - Phó Hiệu trưởng nhà trường; ThS. Kiều Thị Diễm Trang - Chủ tịch Công đoàn; đại diện lãnh đạo các đơn vị khoa, phòng cùng toàn thể viên chức và người lao động nhà trường. Thay mặt Đoàn chủ tịch, ThS. Nguyễn Thị Kiều Oanh - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã trình bày báo cáo tổng kết năm học 2022-2023 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ, chỉ tiêu phấn đấu năm học 2023-2024. Theo đó, trong năm học vừa qua, Trường Cao đẳng Y tế Cần Thơ đã đạt được những thành tựu đáng ghi nhận trong thực hiện nhiệm vụ chính trị và nhiệm vụ chuyên môn trên các lĩnh vực: tuyển sinh, đào tạo, nghiên cứu khoa học, hợp tác phát triển, công tác tổ chức nhân sự, tài chính, cơ sở vật chất; công tác thi đua, khen thưởng và hoạt động Đảng, đoàn thể. Bên cạnh đó, Nhà trường đã thực hiện và phát huy tốt quy chế dân chủ, tạo sự đồng thuận, thống nhất trong toàn trường; chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động, thu nhập của VC&NLĐ ngày càng được quan tâm và ổn định. Trên cơ sở những kết quả đạt được, nhà trường đã đề ra phương hướng và các nhiệm vụ trọng tâm trong năm học 2023-2024.

 

ThS. Nguyễn Thị Kiều Oanh - Phó Hiệu trưởng, thay mặt Đoàn Chủ tịch trình bày dự thảo báo cáo tổng kết năm học 2022-2023

  Tại hội nghị, các đại biểu tham dự cũng được nghe báo cáo việc thực hiện Nghị quyết Hội nghị VC&NLĐ năm học 2022-2023; Kết quả giám sát, hỗ trợ VC&NLĐ thực hiện dân chủ ở cơ quan, đơn vị; Báo cáo thu chi tài chính, phúc lợi cơ quan năm 2023; dự kiến quản lý và sử dụng tài chính, quỹ phúc lợi năm 2024; Báo cáo của Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2021-2023 và tiến hành bầu Ban Thanh tra nhân dân Trường nhiệm kỳ 2024-2026.

 

Hội nghị bỏ phiếu bầu Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2024-2026

  Với tinh thần dân chủ, cởi mở, thẳng thắn, ý thức trách nhiệm cao, toàn thể viên chức, người lao động tham dự Hội nghị đã thảo luận về nội dung các bản báo cáo, dự thảo các quy chế. TS. Nguyễn Quang Thông - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã ghi nhận, tiếp thu, giải trình các ý kiến đóng góp của viên chức và người lao động. Sau thời gian làm việc khẩn trương và nghiêm túc, Hội nghị đã thông qua Nghị quyết Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động năm học 2023-2024. Với sự thống nhất, đồng thuận cao của tập thể viên chức và người lao động, TS. Nguyễn Quang Thông - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường và ThS. Kiều Thị Diễm Trang - Chủ tịch Công đoàn trường đã ký kết Giao ước thi đua giữa Công đoàn với Ban Giám hiệu nhà trường, thể hiện sự quyết tâm, thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học mới, phát huy trí tuệ, năng lực, đổi mới và sáng tạo của tập thể viên chức và người lao động, gắn với trách nhiệm của người đứng đầu để đạt được những thành tựu mang tính đột phá trong năm học 2023-2024.

 

TS. Nguyễn Quang Thông - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường và ThS. Kiều Thị Diễm Trang - Chủ tịch Công đoàn trường ký kết Giao ước thi đua năm học 2023-2024

  Với tinh thần đoàn kết, nhất trí cao của tập thể, Hội nghị viên chức và người lao động năm học 2023-2024 của Trường Cao đẳng Y tế Cần Thơ đã thành công tốt đẹp. Tập thể viên chức và người lao động nhà trường tin tưởng với sự lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Nhà trường sẽ hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ mà Nghị quyết Hội nghị đã đề ra.

 

Tập thể viên chức và người lao động nhà trường tham dự Hội nghị

Sứ mệnh

Trường Cao đẳng Y tế Cần Thơ đào tạo nguồn nhân lực trình độ cao đẳng và trung cấp đạt chuẩn năng lực về chuyên môn, có đạo đức nghề nghiệp, đủ khả năng làm việc trong và ngoài nước. Cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ cho công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân, đáp ứng nhu cầu của xã hội.

Tầm nhìn

Ứng dụng khoa học công nghệ, nâng cao uy tín và thương hiệu của Trường trong cả nước. Phát triển các trung tâm đào tạo; mở rộng các ngành học theo nhu cầu của xã hội; tham gia liên kết đào tạo với các trường trong nước và quốc tế.

Giá trị cốt lõi

Đổi mới - Chất lượng

Hội nhập - Phát triển

© 2022 Cao đẳng Y tế Cần Thơ