Chào mừng bạn đến với Cổng thông tin điện tử của trường Cao đẳng Y tế Cần Thơ

Tin tức Hoạt động

Hội nghị triển khai kế hoạch và ký kết giao ước thi đua khối các trường Đại học, Cao đẳng năm 2024

  Ngày 29/3/2024, Khối thi đua các Trường Đại học, Cao đẳng đã tổ chức Hội nghị triển khai Kế hoạch và ký kết giao ước thi đua Khối năm 2024 tại Trường Cao đẳng Y tế Cần Thơ.

  Tham dự Hội nghị có gần 40 đại biểu là đại diện lãnh đạo Ban thi đua - Khen thưởng thành phố, đại diện Ban Giám hiệu, cán bộ phụ trách thi đua của các trường thành viên và lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Trường Cao đẳng Y tế Cần Thơ.

  Khối thi đua các Trường Đại học, Cao đẳng được hoạt động với mục đích tăng cường hợp tác và trao đổi kinh nghiệm trong các hoạt động chuyên môn, nghiên cứu khoa học và thắt chặt tình đoàn kết giữa các Trường thông qua các hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao.

  Tổng kết hoạt động của năm 2023, Trường Cao đẳng Y tế Cần Thơ vinh dự là một trong những đơn vị của Khối thi đua các Trường Đại học, Cao đẳng được nhận Bằng khen của Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Cần Thơ theo Quyết định số 434/QĐ-UBND ngày 01/3/2024 đánh dấu sự thay đổi lớn trong cơ cấu tổ chức và hoạt động của Trường.

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Quang Thông - Bí thư Đảng ủy, Hiệu Trưởng Trường Cao đẳng Y tế Cần Thơ phát biểu chào mừng tại Hội nghị

  Phát biểu khai mạc Hội nghị, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Quang Thông, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y tế Cần Thơ - đơn vị Khối trưởng năm 2024 bày tỏ niềm vinh dự khi được chào đón quý đại biểu và cán bộ phụ trách thi đua của các trường đến tham dự Hội nghị, thể hiện tinh thần trách nhiệm của mỗi thành viên trong hoạt động chung của Khối. Khối trưởng hy vọng với tinh thần đoàn kết chặt chẽ, Khối thi đua sẽ tiếp tục có thêm nhiều hoạt động giao lưu giữa các trường thành viên, cùng trao đổi kinh nghiệm trong công tác giáo dục, khoa học công nghệ và các hoạt động văn hóa, thể thao để góp phần xây dựng tập thể Khối ngày càng vững mạnh.

  Cũng tại Hội nghị, các đại biểu tham dự đã thảo luận, đóng góp nhiều ý kiến cho các văn bản dự thảo như nội dung thi đua, bảng điểm và các hoạt động chính dự kiến sẽ tổ chức trong năm. Đồng thời, Hội nghị cũng lắng nghe và tiếp thu ý kiến chỉ đạo của ông Phạm Thành Kỳ - Phó Trưởng ban Ban Thi đua - khen thưởng thành phố Cần Thơ, trong năm 2024 các đơn vị sẽ chú trọng bám sát, thực hiện các nội dung liên quan các chỉ tiêu của của Đảng bộ thành phố Cần Thơ và trao đổi thống nhất thời gian tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua Khối cho phù hợp để vừa đảm bảo thời gian theo quy định của thành phố vừa đảm bảo quyền lợi cho các đơn vị thành viên.

Ông Phạm Thành Kỳ - Phó Trưởng ban Ban Thi đua - khen thưởng thành phố Cần Thơ phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

  Kết thúc Hội nghị, các Trường đã thống nhất và thực hiện ký kết giao ước thi đua dưới sự chứng kiến của đại diện lãnh đạo Ban Thi đua - khen thưởng thành phố và các thành viên tham dự Hội nghị.

Lễ ký kết giao ước thi đua của Khối các Trường Đại học, Cao đẳng thành phố Cần Thơ năm 2024

Tin, bài: Kim Phụng

Sứ mệnh

Trường Cao đẳng Y tế Cần Thơ đào tạo nguồn nhân lực trình độ cao đẳng và trung cấp đạt chuẩn năng lực về chuyên môn, có đạo đức nghề nghiệp, đủ khả năng làm việc trong và ngoài nước. Cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ cho công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân, đáp ứng nhu cầu của xã hội.

Tầm nhìn

Ứng dụng khoa học công nghệ, nâng cao uy tín và thương hiệu của Trường trong cả nước. Phát triển các trung tâm đào tạo; mở rộng các ngành học theo nhu cầu của xã hội; tham gia liên kết đào tạo với các trường trong nước và quốc tế.

Giá trị cốt lõi

Đổi mới - Chất lượng

Hội nhập - Phát triển

© 2022 Cao đẳng Y tế Cần Thơ