Chào mừng bạn đến với Cổng thông tin điện tử của trường Cao đẳng Y tế Cần Thơ

Tin tức Hoạt động

Họp Hội đồng thẩm định giáo trình năm học 2021-2022

[Cập nhật ngày 24/8/2022]

   Ngày 09/8/2022, Trường Cao đẳng Y tế tổ chức họp Hội đồng thẩm định giáo trình giảng dạy trình độ cao đẳng năm học 2021-2022 với sự chủ trì của BSCKII Nguyễn Quang Thông, Hiệu trưởng Nhà trường.

   Phát biểu tại cuộc họp, BSCKII Nguyễn Quang Thông, Hiệu trưởng Nhà trường, Chủ tịch Hội đồng nhấn mạnh: “Để biên soạn, lựa chọn giáo trình có chất lượng, phù hợp với từng học phần, công tác thẩm định giáo trình rất quan trọng, đòi hỏi các Khoa chuyên môn, thầy, cô và thành viên Hội đồng kịp thời đóng góp ý kiến, theo dõi chặt chẽ nội dung để tham mưu thẩm định ban hành”.

   Với tinh thần làm việc nghiêm túc, hiệu quả Hội đồng thẩm định đã thông qua 14 giáo trình trình độ cao đẳng, gồm: Giáo trình Giáo dục chính trị ; Giáo trình Anh văn chuyên ngành; Giáo trình Sinh học di truyền; Giáo trình Dinh dưỡng - Tiết chế; Giáo trình Chăm sóc người bệnh cấp cứu và chăm sóc tích cực; Giáo trình Kiểm soát nhiễm khuẩn – Điều dưỡng cơ sở; Giáo trình Dược lâm sàng; Giáo trình Bào chế (Lý thuyết); Giáo trình Vi sinh (Thực hành); Giáo trình Giải phẫu sinh lý; Giáo trình Kỹ năng giao tiếp - Giáo dục sức khỏe; Giáo trình Giải phẫu chức năng hệ vận động và thần kinh; Giáo trình Chăm sóc chuyển dạ đẻ thường và Giáo trình Sinh lý bệnh. Đa phần các giáo trình đều phù hợp với mục tiêu, chương trình đào tạo, đảm bảo chuẩn đầu ra. Kiến thức trong giáo trình được trình bày khoa học, logic, đảm bảo cân đối giữa lý luận và thực hành; phù hợp với thực tiễn và cập nhật những tri thức mới nhất của khoa học và công nghệ.

    Với các ý kiến đóng góp của thành viên Hội đồng là các nhà khoa học có trình độ chuyên môn cao, có uy tín và kinh nghiệm giảng dạy ở trình độ tương ứng với trình độ mà giáo trình thẩm định để sử dụng giảng dạy, buổi họp thẩm định giáo trình đã thành công tốt đẹp.

    BSCKII Nguyễn Quang Thông, Chủ tịch Hội đồng kết luận: các tài liệu tham gia thẩm định đều được biên soạn nghiêm túc và có giá trị ứng dụng cao, tuy nhiên để tài liệu được hoàn thiện trước khi ban hành chính thức, đề nghị tổ biên soạn tiếp thu đầy đủ ý kiến đóng góp của các thành viên Hội đồng. Thời gian tới, đề nghị Phòng Đào tạo phối hợp với các Khoa chuyên môn lập kế hoạch tiếp tục thực hiện việc thẩm định các giáo trình để phục vụ công tác giảng dạy tại trường đạt hiệu quả, nâng cao chất lượng đào tạo, góp phần vào sự phát triển chung của Nhà trường./.

Tin, bài: Thúy Hằng

Sứ mệnh

Trường Cao đẳng Y tế Cần Thơ đào tạo nguồn nhân lực trình độ cao đẳng và trung cấp đạt chuẩn năng lực về chuyên môn, có đạo đức nghề nghiệp, đủ khả năng làm việc trong và ngoài nước. Cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ cho công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân, đáp ứng nhu cầu của xã hội.

Tầm nhìn

Ứng dụng khoa học công nghệ, nâng cao uy tín và thương hiệu của Trường trong cả nước. Phát triển các trung tâm đào tạo; mở rộng các ngành học theo nhu cầu của xã hội; tham gia liên kết đào tạo với các trường trong nước và quốc tế.

Giá trị cốt lõi

Đổi mới - Chất lượng

Hội nhập - Phát triển

© 2022 Cao đẳng Y tế Cần Thơ