Chào mừng bạn đến với Cổng thông tin điện tử của trường Cao đẳng Y tế Cần Thơ

Tin tức Hoạt động

Hội nghị tập huấn, bồi dưỡng chính trị hè năm 2022

[cập nhật ngày 26/8/2022]

   Thực hiện Công văn số 2536/KH-SLĐTBXH ngày 28 tháng 7 năm 2022 của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Cần Thơ, Trường Cao đẳng Y tế Cần Thơ phối hợp cùng Ban Tuyên giáo Thành ủy Cần Thơ và Phòng Lao động, Sở Lao động-Thương binh & Xã hội Cần Thơ tổ chức hội nghị tập huấn, bồi dưỡng chính trị hè cho cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên toàn Trường trong 02 ngày 23-24/8/2022.

   Tham dự Hội nghị có BSCKII. Nguyễn Quang Thông - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng cùng 127 giảng viên, viên chức, người lao động của Trường.

   Phát biểu tại Hội nghị, ông Lê Văn Thảo – Trưởng phòng Khoa giáo Ban Tuyên giáo Thành ủy Cần Thơ nhấn mạnh: “Song song với việc bồi dưỡng chuyên môn thì công tác bồi dưỡng chính trị cho đội ngũ cán bộ quản lý, viên chức luôn được Ban Tuyên giáo Thành ủy Cần Thơ, Sở Lao động-Thương binh & Xã hội thành phố Cần Thơ quan tâm, chú trọng nhằm giúp cán bộ, giáo viên, nhân viên hiểu được các chủ trương, chính sách mới của Đảng, tình hình phát triển kinh tế - xã hội trong nước và địa phương. Qua đó, góp phần nâng cao nhận thức, củng cố niềm tin, vận dụng vào thực tiễn công tác quản lý, giảng dạy”.

   Tại Hội nghị bồi dưỡng, học viên đã được nghe báo cáo viên truyền đạt các nội dung cốt lõi, những vấn đề mới trong các văn kiện Hội nghị lần thứ tư và thứ năm của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII; Chuyên đề Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về ý chí tự lực, tự cường và khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc gắn với nhiệm vụ chính trị của địa phương, cơ quan, đơn vị; Tình hình thế giới và trong nước nổi bật 6 tháng đầu năm 2022; một số vấn đề về kinh tế - xã hội của địa phương trong 6 tháng đầu năm 2022; công tác phòng, chống dịch COVID-19, các bệnh truyền nhiễm; Một số nội dung khác về chuyên môn, nhiệm vụ năm học 2022-2023.

   Sau khi tham gia lớp bồi dưỡng các đồng chí học viên sẽ viết bài thu hoạch cá nhân. Ban Giám hiệu nhà trường sẽ tổ chức đánh giá chất lượng bài thu hoạch và báo cáo kết quả về Sở Lao động-Thương binh & Xã hội.

   Bồi dưỡng chính trị hè là đợt sinh hoạt chính trị có ý nghĩa quan trọng và mang tính thiết thực cho đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên được Trường tổ chức thường xuyên định kỳ hàng năm nhằm bồi dưỡng, cập nhật thông tin, kiến thức mới phục vụ kịp thời cho công tác quản lý, giảng dạy tại Trường, góp phần hoàn thành xuất sắc mục tiêu, nhiệm vụ chính trị của trường trong năm học mới./.

Phòng Công tác học sinh, sinh viên

Sứ mệnh

Trường Cao đẳng Y tế Cần Thơ đào tạo nguồn nhân lực trình độ cao đẳng và trung cấp đạt chuẩn năng lực về chuyên môn, có đạo đức nghề nghiệp, đủ khả năng làm việc trong và ngoài nước. Cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ cho công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân, đáp ứng nhu cầu của xã hội.

Tầm nhìn

Ứng dụng khoa học công nghệ, nâng cao uy tín và thương hiệu của Trường trong cả nước. Phát triển các trung tâm đào tạo; mở rộng các ngành học theo nhu cầu của xã hội; tham gia liên kết đào tạo với các trường trong nước và quốc tế.

Giá trị cốt lõi

Đổi mới - Chất lượng

Hội nhập - Phát triển

© 2022 Cao đẳng Y tế Cần Thơ